Marketing căn bản

Hình thức thi

Thi 90 phút, trắc nghiệm 5 điểm/5 câu, có giải thích + tự luận 3 câu

Đề cương, Giáo trình, Bài giảng, Vở ghi Marketing căn bản

Ôn thi Mar căn bản có đáp án

 tài liệu đọc thêm

Tài liệu hỗn hợp

Tài liệu mar căn bản 09/10/2012: http://www.mediafire.com/?fe75gzm5df9hy25

Slide Marketing căn bản

Slide – thầy Nguyễn Quang Dũng

Slide1

 Slide2

 Đề cương marketing 2010 

Slide cô Đinh Oanh  (NÊN XEM)

Slide chương 7-10 – cô Phạm Thanh 

Slide cô Nguyễn Thanh Thủy 

Slide thầy Nguyễn Hoài Long 

Bài tập Marketing căn bản

Đề kiểm tra Marketing căn bản

Đề thi Marketing căn bản

Đề thi kỳ 1 năm 2019

Đề thi 2017

Đề thi kỳ 1 năm 2016-2017

Đề thi kỳ 3 năm 2016

Đề thi kỳ 3 năm 2015

Đề thi kỳ 3 năm 2014

Đề thi mar căn bản 4tc kì 1/2013

Đề thi năm 2013 (Ảnh)

Đề thi marketing căn bản 4tc kì 3/2012 (ngày thi 21/12/2012)

Đề thi kì 1 và kì 2 năm 2012

Đề thi kỳ 3 năm 2013
http://www.mediafire.com/?o93r4362afmckr2

http://www.mediafire.com/?p1416ttl8lfn4mi

http://www.mediafire.com/?j21g7gxa80elrpx

Đề thi mar căn bản 3tc kì 1/2013: http://www.mediafire.com/?szagqzd3r07es67

 Tuyển tập đề thi trắc nghiệm Marketing căn bản

 Tuyển tập các đề thi Marketing Căn bản (cũ)

MARKEING CĂN BẢN (3 tín)

Cấu trúc : – 5 câu trắc nghiệm lựa chon, giải thích ngắn gọn

– 3 câu tự luận

I/ Trắc nghiệm lựa chọn:

1) số cấp độ trung gian kênh phân phối thể hiện:

a. chiều dài kênh phân phối

b. bề rộng kênh phân phối

c. độ sâu kênh phân phối

d….

2) Nhân dịp Đại lễ 1000 nămThăng Long, giá vé tàu hỏa từ thành phố HCM- Hà Nội giảm 30% cho các cán bộ lão thành cách mạng. Đây là hình thức giá:

a. giá theo thời vụ

b. phân theo đối tượng

c…

d. không có câu nào đúng

3) Hoạt động quảng cáo đc thực hiện nhiều nhất ở giai đoạn nào trong chu kỳ sống của sản phẩm:

a. triển khai

b. tăng trưởng.

c.bão hòa

d. suy thoái

4) Theo quan điểm mar …(không nhớ chính xác)

5) Công ty A sản xuất các loại sản phẩm khác nhau: chất tẩy rửa, dụng cụ vệ sinh lao động…đều đc gắn dưới tên một thương hiệu chung Hoa Sữa. Đây là cách đặt tên nhãn hiệu:

a. Đồng nhất cho tất cả sản phẩm

b. Riêng biệt cho từng sản phẩm

c. Kết hợp tên thương hiệu công ty với tên nhãn hiệu’

d. tên chung cho từng dòng sản phẩm

II/ Theo bạn câu này đúng hay sai? giải thích ” Bộ phận mar là đóng vai trò quan trọng nhất trong việc mang lại khách hàng, đó là tiền, của doanh nghiệp”

III/ Trình bày về đặc điểm, ưu, nhược điểm, điều kiện áp dụng của chiến lược mar phân biệt. Cho VD minh họa. IV/ Trình bày các quyết định bao gói sản phẩm. Cho VD minh họa.

>> XEM TÀI LIỆU TẤT CẢ CÁC MÔN HỌC TẠI ĐÂY <<

🔺 KÊNH HỌC TẬP ONLINE FREE EUREKA! UNI: https://www.youtube.com/EurekaUni
▶ HỆ THỐNG GROUP THẢO LUẬN, HỎI ĐÁP CÁC MÔN HỌC:
✅ Group Toán cao cấp: https://fb.com/groups/toancaocap.neu
✅ Group Xác suất thống kê: https://fb.com/groups/xacsuatneu
✅ Group Kinh tế lượng: https://fb.com/groups/kinhteluong.neu
✅ Group Kinh tế vi mô: https://fb.com/groups/microeconomics.neu
✅ Group Kinh tế vĩ mô: https://fb.com/groups/macroeconomics.neu
🔴 Fanpage của Eureka! Uni: https://fb.com/EurekaUni.Official
🔷 Website Eureka! Uni: https://eureka-uni.com

Bài này đã được đăng trong Môn học Đại học và được gắn thẻ , , , , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

1 Response to Marketing căn bản

  1. Pingback: TỔNG HỢP TÀI LIỆU CÁC MÔN HỌC ĐẠI HỌC | Eureka! Uni

Comments

Điền thông tin vào ô dưới đây hoặc nhấn vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s